Thứ Tư, 27 tháng 9, 2023

CÂU CHUYỆN VỀ TẤM ÁO BÔNG VÀ CHIẾC KHĂN LEN TÍM

 

Sáng sớm sau ngày kỷ niệm sinh lần thứ 52, khi mở cửa phòng ngủ, bước ra hành lang, mình chạm chân vào 1 gói nilon mềm mềm, đặt trên đôi dép đi trong nhà. Cúi nhấc lên, mở ra là chiếc áo bông xanh lá mạ, được gấp cẩn thận đặt bên trong…






ĐX

(28/1/2022 - 26 tháng Chạp Tân Sửu)



 Mang trở lại phòng, khoác lên và nói:

 - Anh ơi, em mặc vừa không này!

 - Ở đâu đấy?

 - Lại còn phải hỏi. Hi… nhà còn ai vào đây đặt quà?

 - Vừa nhỉ! Anh cu này giỏi.

 - Ờ, mà em cũng thích màu này. Ông con cũng chịu quan sát phết. Mua cái áo không hề trùng với những áo khoác rét mẹ đang có. Giỏi… giỏi…

Lúc này, giai iu đang ngáy khò khò trong buồng riêng. 😄

Tuy nhiên, vì áo là loại khoác vừa vặn và không cài kín mít được như các kiểu 2 lớp 3 lớp, nên mình thường mặc ngồi nhà vào tối mùa đông.

Thi thoảng mình nhắc “ông hàng xóm”: Nếu em “đi” trước, anh phải cho đi theo em, chiếc áo này và cái khăn len tím, giai iu mua tặng sinh nhật mẹ, hồi đang học lớp 9, bằng tiền ăn sáng nhé!

Cái khăn là loại rẻ tiền, giặt vài lần len nhão ra hết, nhưng với mình, đây là chiếc khăn “đắt giá” nhất, trong mấy chục cái khăn quàng các loại mình đang có 🥰. Chắc chắn là vậy!






(Cuối năm, cũng ngổn ngang tâm sự phết, cả nhà ạ). 
30/1/2022

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét