Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2023

Triển lãm 50 phát minh bởi UKRAINE trao tặng thế giới (1)



 
Lưu niệm cùng ông Đại sứ và Phu nhân
Sáng 2/12/2023 vợ chồng mình đến tham quan Triển lãm tại Đại sứ quán UKRAINE. Được ông bà Đại sứ tiếp và mời chụp ảnh. 😍

Trong cuộc trò chuyện, Ông Đại sứ mời vợ chồng mình du lịch UKRAINE khi chiến tranh kết thúc. Mình vui vẻ nhận lời, với “điều kiện nhỏ”: Ông cam đoan tạo thuận lợi khi cấp visa, nếu kết thúc CT mà vợ chồng mình còn đủ sức 😀.

Bởi, nay vợ chồng mình đã thuộc diện, đi máy bay phải chứng minh sức khỏe 😂

Mình nói tuổi bọn mình, ông bà Đại sứ ngạc  nhiên: Chỉ nghĩ bọn mình ở độ tuổi 60. Cả 4 người cùng bé phiên dịch phá lên cười vui vẻ 😍😍😍

Chia tay, Ông Đại sứ tặng Tập thơ trữ tình song ngữ của các tác giả Ukraina và thế giới, vừa được xuất bản.

Thêm niềm vui nho nhỏ, mấy bạn tham quan triển lãm lại cũng mời vợ chồng mình chụp ảnh lưu niệm.

Về đến nhà 15h, mệt chút nhưng thấy vui phết.


Ông Đại sứ tặng sách

Lưu niệm cùng bạn mới
Lưu niệm cùng bà Đại sứ

Lưu niệm cùng bé phiên dịch


Hà Nội ngày 2/12/2023

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét