Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Hội thảo “Tác gia LỘNG CHƯƠNG VỚI NỀN VĂN HỌC NGHỆ THUẬT VIỆT NAM”(*)

 Lời cảm ơn của Đại diện Gia đình Tác gia Lộng Chương
 
Con gái út Tác gia Lộng Chương phát biểu cảm ơn
Kính thưa Quý vị
     Thời gian qua, nhiều lần vợ chồng chúng tôi đã tìm về với Hải Dương - quê cha đất tổ của mình. Mỗi lần về, vợ chồng tôi lại một lần cảm nhận được sống trong tình cảm nồng hậu, ấm áp của quê hương.
      Thực ra, trong tâm mình, tôi cũng tự hiểu rằng, sự tiếp đón nồng ấm, nhiệt tình của quê hương dành cho vợ chồng chúng tôi, chính là tình cảm trân trọng, yêu kính, cảm phục của quý vị, của các anh các chị trong và ngoài ngành nghệ thuật sân khấu dành cho người cha đã khuất của mình.
      Hôm nay, tại Hội thảo này, tất cả anh chị em chúng tôi một lần nữa lại được sống trong không khí đầm ấm thực sự của một gia đình - gia đình lớn; để cùng nhau tưởng nhớ và mong muốn bảo tồn, lưu giữ di sản tinh thần của một con người đã cống hiến cả đời mình cho sự nghiệp sân khấu nước nhà, đó Cha tôi - Nhà hoạt động sân khấu Lộng Chương.

Đại diện Gia đình tặng quà Hội VHNT Hải Dương
      Nhân nói về việc bảo tồn và lưu giữ di sản tinh thần của người cha thân yêu của tôi; hôm nay một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn Hội Nhà văn VN và Hội NSSK VN đã động viên và giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp gia đình chúng tôi hoàn thành được tâm nguyện giữ gìn hồn cốt tinh anh của Cha mình trong những hiện vật cụ thể, là những công trình, những ấn phẩm đã được xuất bản.
     Đặc biệt, tôi muốn nói thêm rằng, đại diện gia đình là tôi - con gái út của Cha mình, sẽ không bao giờ quên tấm thịnh tình mà những người trò của cha, là anh Lê Chức (tôi xin được đứng ở vị trí là người em gái) và anh Doãn Hoàng Giang (anh Giang vì bận dựng vở chuẩn bị cho 10/10 giải phóng Thủ đô, nên không có mặt ngày hôm nay) đã giành cho cha tôi, không chỉ là tình cảm, mà còn ghé vai gánh đỡ gánh nặng vật chất khi chúng tôi ra mắt tác phẩm của Cha; để những tác phẩm ấy ngày hôm nay đến được với các anh các chị, với quê hương Hải Dương của chúng ta.

Kính thưa quý vị
      Trong giờ phút này, dù đang ở rất xa, rất xa - nơi cõi vĩnh hằng, nhưng hương hồn linh anh của cha tôi chắc chắn đang chứng giám lòng thành và việc làm của quý vị lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, MTTQ tỉnh,; lãnh đạo các sở ban ngành; của các anh các chị nơi quê hương Hải Dương thân yêu.
     Thay mặt cho gia đình, từ trái tim mình, tôi vô cùng cảm tạ quý vị, cảm tạ các anh các chị đã động viên, giúp đỡ tận tình trong mỗi chuyến vợ chồng chúng tôi tìm về gửi gắm hồn cốt tinh anh của Cha tôi cho quê hương. Cảm ơn tất cả quý vị đã góp mặt cho sự thành công của cuộc gặp mặt đầy ắp nghĩa tình ngày hôm nay.
     Một lần nữa, gia đình chúng tôi xin chân thành cảm tạ!

(*) Hội thảo tổ chức ngày 11/9/2014 tại trụ sở Hội Văn học Nghệ thuật Hải Dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét