Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Giới thiệu

       
  Tôi là Phạm Hồng Thắm. Ngoài ra, còn có bút danh: Hồng Thắm, Hồng Diệp, Trí Trung khi làm báo.
       
Chồng tôi là Giang Trung Học. Còn có những bút danh khác: Thái Sơn, Giang Trung, Trung Chính khi làm báo.
         NVK Lộng Chương là Cha chúng tôi. Tất cả những gì về ông, chúng tôi đã, đang và sẽ thể hiện trên Blog này (có thể chưa hết, vì tư liệu còn nằm đâu đó, ở Pháp chẳng hạn).
          Đó là kết quả của tấm lòng và tình yêu của hai vợ chồng đứa con gái út đối với Cha Mẹ mình trong gần 20 năm qua, kể từ những ngày đầu, khi chúng tôi nắm tay nhau quyết đi đến cuối cuộc đời mình.
          Không thể kể hết những gập ghềnh, trắc trở, những ganh ghét đố kỵ từ những người xung quanh (kể cả người trong gia đình), đối với cuộc sống hôn nhân (không giá thú thời gian đầu), đối với những việc làm để tri ân Cha Mẹ, trong "cuộc đời thứ hai" này của chúng tôi.
         Cũng có không ít tấm lòng bè bạn cảm thông, sẻ chia, ghé vai giúp đỡ về cả vật chất lẫn tinh thần cho vợ chồng chúng tôi những lúc vất vả, bần hàn.
         Dù thế nào thì, đến thời điểm này, tất cả những dự định trong "cuộc đời thứ hai" của chúng tôi "gần như" đã đạt được: Bảo tồn Di sản của Cha; viết một cái gì đó để thỏa niềm đam mê sáng tác (nhỏ thôi) của mình...
         Vậy nên, trải gần 20 năm của "cuộc đời thứ hai", tôi khẳng định rằng: đây là quãng thời gian với tôi là có ý nghĩa nhất, hạnh phúc nhất! Và, chắc chắn, với chồng tôi cũng vậy!
         Thế thì, đời người còn mong gì hơn thế, phải không các bạn?
         Nếu các bạn ghé thăm Blog này, xin các bạn một cái nhấn "like" nhé. Cảm ơn rất nhiều!
Hà Nội 7/9/2014
       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét